Video Tin trong nước

Du lịch Quảng Ninh sẵn sàng cho cao điểm hè 2024

Với sự đa dạng về điểm đến cùng hoạt động vui chơi, giải trí Quảng Ninh là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách. Đến thời điểm này hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort cùng các điểm đến đã sẵn sàng phục vụ khách du lịch trong dịp hè.
00:16 - 03/06/2024

Du lịch Quảng Ninh sẵn sàng cho cao điểm hè 2024

Với số lượng hơn 120 phòng, tích hợp nhiều tiện ích như bể bơi, phòng tập gym, nhà hàng, khu karaoke giải trí, khách sạn này là lựa chọn của nhiều gia đình, đoàn khách khi đến với Hạ Long (Quảng Ninh). Để chuẩn bị cho mùa du lịch hè năm nay, khách sạn đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực để có thể phục vụ tốt nhất khách du lịch. Bên cạnh đó, khách sạn cũng đưa ra nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu du lịch

Không chỉ các khách sạn đưa ra các chính sách kích cầu du lịch hấp dẫn mà nhiều khu nghỉ dưỡng, resort ở TP. Hạ Long cũng có những ưu đãi dành cho khách du lịch khi nghỉ dưỡng tại đây. Bên cạnh đó là các hoạt động vui chơi hấp dẫn cũng sẽ được các đơn vị tổ chức. 

Tại một số điểm đến khác của Quảng Ninh được nhiều du khách lựa chọn như khu Yoko Onsen Quang Hanh cũng đã sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, dịch vụ để đón tiếp du khách trong mùa hè này 

Để phát huy mạnh mẽ ngành công nghiệp không khói, đặc biệt là dịp cao điểm du lịch hè sắp này, tỉnh Quảng Ninh đã và đang chỉ đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan chuẩn bị chu đáo về mọi mặt đón du khách thập phương đến tham quan, trải nghiệm với tinh thần Quảng Ninh - Hạ Long - điểm đến đặc sắc, thân thiện, mến khách./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Anh Dũng - Công Thành