Video Tin trong nước

Du lịch sôi động kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5

Chỉ còn vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5. Theo ghi nhận tại các đơn vị lữ hành, lượng khách đặt tour dịp này rất nhộn nhịp, thậm chí có những điểm đến đã “cháy tour”.
19:40 - 27/04/2022

Đặt tour 30/4 theo hình thức trực tuyến từ sớm, hôm nay bà Nga đến đơn vị lữ hành này để hoàn tất các thủ tục còn lại. Sau thời gian dài không được đi du lịch, kỳ nghỉ 30/4 - 1/5 này bà cùng với những người bạn của mình chọn Phú Quốc là điểm đến cho chuyến hành trình sắp tới.

Theo ghi nhận của các đơn vị lữ hành, dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 này, lượng khách đặt tour du lịch rất đông và đặt trước từ khá sớm. Các điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong dịp này Quảng Ninh, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt… Đơn cử như tại đơn vị lữ hành này, đã có 25-30 nghìn lượt khách đăng ký tour cho dịp nghỉ lễ.

Cũng theo nhiều đơn vị lữ hành, 30/4 - 1/5 năm nay là kỳ nghỉ dài ngày nhất sau khi Việt Nam mở cửa hoàn toàn các hoạt động du lịch. Do vậy, lượng khách đi du lịch theo gia đình hay cá nhân đều rất đông, có những điểm đến doanh nghiệp “không dám” nhận thêm khách đặt tour vì đã hết chỗ.

Dù chưa thể sôi động trở lại như thời kỳ đỉnh cao của du lịch Việt Nam năm 2019, tuy nhiên với những tín hiệu tích cực từ kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay, các doanh nghiệp ngành du lịch kỳ vọng, đây sẽ là bước chạy đà mạnh mẽ cho sự bùng nổ của du lịch hè sắp tới.

Tiến Dũng – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.