Video Tin trong nước

Đưa sản phẩm an toàn đến gần hơn với người tiêu dùng

Chương trình “Hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương" năm 2020 đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các địa phương, các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên cả nước.
19:26 - 08/11/2020

Người tiêu dùng Việt Nam giờ đây đã dành sự quan tâm và ưu tiên đặc biệt đối với hàng nội địa. Háo hức đón chờ, đây có lẽ là cảm nhận chung của nhiều người tiêu dùng tham quan, mua sắm tại gần 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm thực phẩm an toàn đang diễn ra tại khu vực phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

Với những người tiêu dùng Thủ đô, điều mà họ quan tâm, mong chờ nhất ở các hoạt động kích cầu tiêu dùng như thế này chính là được thưởng thức, mua sắm những sản phẩm nông sản an toàn là đặc sản của các tỉnh thành trên cả nước ngay tại trung tâm Thủ đô mà không cần phải đi xa.

Đây là chuỗi các hoạt động nằm trong Chương trình hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương năm 2020 được triển khai trên quy mô toàn quốc, tạo nên một mặt trận thống nhất, truyền đi thông điệp rộng khắp, có sức lôi cuốn đến từng địa bàn khu dân cư ở 63 tỉnh, thành phố. 

Đây chính là một trong những nỗ lực của ngành công thương trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, tiêu thụ sản phẩm trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn dai dẳng. Do đó, sự đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng chính là minh chứng bước đầu cho thành công của chương trình.

Vũ Đào - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.