Video Tin trong nước

Đường Hoàng Mai (Hà Nội): Bãi rác trong khu dân cư đã được xử lý

Sau phản ánh của người dân về rác thải bủa vây khu dân cư, che kín 1/3 lối đi lại của người dân, lực lượng chính quyền địa phương đã tiến hành dọn dẹp, vệ sinh môi trường, trả lại không gian, cảnh quan thoáng mát cho người dân sinh sống trong ngõ 93 đường Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
18:53 - 23/08/2022

Trước đây, đoạn đường trong ngõ 93 Hoàng Mai này ngập ngụa trong rác thải, đủ loại, từ rác thải sinh hoạt, rác thải xây dựng đến bơm kim tiêm nằm la liệt trên đường. Theo chia sẻ của người dân quanh đây, tình trạng đổ trộm rác thải thường xuyên xảy ra, thậm chí có người còn công khai đổ và đốt rác, gây ô nhiễm môi trường. Hiện tại, tuyến đường này đã sạch sẽ, không còn rác thải, chính quyền địa phương cũng đã cử người giám sát không cho người dân vứt rác bừa bãi khu vực này.

Rác thải đã được dọn, tuy nhiên, đoạn đường này vẫn chưa được trả lại vẻ phong quang, sạch sẽ do nắp hố ga bị ăn trộm, gây mất an toàn nghiêm trọng cho người và phương tiện tham gia giao thông. Hơn nữa vào những hôm thời tiết nắng nóng và mưa nhiều, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ dân xung quanh.

Cảnh “sống chung với rác và mùi hôi” đã đã tồn tại quá lâu với người dân dọc đoạn đường ngõ 93 Hoàng Mai. Đề nghị chính quyền địa phương sớm vào cuộc để xử lý nghiêm tình trạng này và khắc phục mỹ quan đô thị cho các hộ dân sinh sống quanh đây.

Thực hiện: Thu Hương – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.