Video Tin trong nước

“EXPRESS”: Show thu/đông 2023 ấn tượng của Ivy Moda

Những ngày mùa thu là thời điểm lý tưởng để các thương hiệu thời trang ra mắt bộ sưu tập mới. Và chuyến tàu tốc hành “Express” là tên show diễn thời trang Thu – Đông 2023 của Ivy Moda vừa được tổ chức tối qua, tại Hà Nội.

17:10 - 22/10/2023

“EXPRESS”: Show thu/đông 2023 ấn tượng của Ivy Moda

Chương trình được bắt đầu với Tiếng chuông báo tại ga tàu điện, hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, visual thể hiện đoàn tàu bắt đầu khởi hành - dịch chuyển - dừng lại ở trạm "NCC - Hanoi Station". Fashion show 1 bắt đầu trình diễn khi hiệu ứng tiếng cửa tàu mở ra, khiến cả sân khấu trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

“Chuyến tàu tốc hành” EXPRESS - show diễn Thu/Đông 2023 của thương hiệu Ivy Moda “chuyên chở” những thiết kế “sang trọng nhưng không phô trương”, gói gọn mọi nhu cầu mặc đẹp ở kỷ nguyên mới. Không chỉ phá vỡ những chi tiết cơ bản để tạo sự mới mẻ thú vị, các thiết kế còn dung hòa nét trang nhã, kiêu hãnh với nhu cầu mặc tiện dụng.

Điểm nổi bật của BST EXPRESS là các thiết kế đậm phong cách office core với chất liệu cao cấp, trong những thiết kế tinh tế, sang trọng được cho là sẽ góp phần đồng hành và tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại. 

Với lối kiến trúc hiện đại, trong một không gian ấm cúng, BST EXPRESS đánh dấu cột mốc 18 năm trưởng thành và khẳng định vị thế của Ivy Moda với sứ mệnh "giúp khách hàng tạo dựng phong cách bằng những tuyên ngôn thời trang". Show diễn EXPRESS đã mang lại những trải nghiệm độc đáo, những cảm xúc thăng hoa qua những màn trình diễn ấn tượng./.

Thực hiện: Anh Vũ - Chí Phương