Video Tin trong nước

Gia Lai: Đảm bảo điều kiện cách ly, chăm sóc y tế an toàn cho thai phụ về từ vùng dịch

Từ cuối tháng 7/2021 đến nay, Khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường Cao đẳng nghề số 21 đã tiếp nhận trên 1.000 lượt công dân từ TP.HCM và nhiều tỉnh phía Nam về tránh dịch. Trong số này có gần 150 phụ nữ mang thai.
15:56 - 23/11/2021

Đây là khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 được tỉnh Gia Lai trưng dụng cơ sở vật chất tại Trường Cao đẳng nghề số 21 (Binh đoàn 15) ở thành phố Plei Ku. Tại đây còn 145 công dân trở về từ vùng dịch phía Nam, trong số này có nhiều phụ nữ đang mang thai.  

Từ đầu năm đến nay, tại đây đã tiếp nhận hơn 1.000 lượt người đến cách ly tập trung, trong đó có gần 150 phụ nữ mang thai. Nhiều người đang mang thai những tháng cuối, thậm chí cận kề ngày sinh nở. Phụ nữ mang thai là đối tượng cách ly được đơn vị ưu tiên hàng đầu.  

Với sự tận tâm tận lực của các cán bộ làm nhiệm vụ tại Trường Cao đẳng nghề số 21 (Binh đoàn 15), những công dân trở về từ vùng dịch phía Nam đã được cách ly an toàn, nhiều thai phụ đã hạ sinh “mẹ tròn con vuông’, góp phần hỗ trợ tỉnh Gia Lai đạt kết quả cao trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tuấn Long / VOV Tây Nguyên

Mời quý vị xem các Tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.