Video Tin trong nước

Giải bóng đá Hà Nội mở rộng - Elite Cup 2020 chính thức ra mắt người hâm mộ

Bóng đá phong trào đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ với nhiều giải đấu chất lượng được tổ chức nhằm phục vụ tinh thần cho người dân Thủ đô. Mới đây, một trong những giải đấu được mong chờ nhất trong năm - giải bóng đá Hà Nội mở rộng 2020 đã chính thức ra mắt người hâm mộ.
22:02 - 30/12/2020

Tiếp nối thành công của hai mùa giải đầu tiên, Elite Cup 2020 – Giải bóng đá phong trào Hà Nội mở rộng tiếp tục quy tụ những đội bóng mạnh nhất miền Bắc. Trong đó nổi bật là những cái tên quen thuộc như ĐKVĐ FC Mobi, DTS, Thành Đồng và sự trở lại của tượng đài “phủi” Hà thành - Trà Dilmah. 

Trong buổi ra mắt người hâm mộ. tiền đạo số 1 làng “phủi” Phương Vertu chia sẻ quyết tâm lên ngôi Elite Cup để khép lại mùa giải 2020 đầy nỗ lực của tập thể DTS.

Để tạo ra sự khác biệt cho giải đấu, BTC quyết định Elite Cup sẽ thi đấu theo thể thức chia bảng, đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 cái tên xuất sắc nhất tham dự trận chung kết. Chính điểm nhấn này đảm bảo mang đến nhiều trận cầu kịch tính, hấp dẫn cho người hâm mộ.

Elite Cup 2020 sẽ diễn ra tại sân bóng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai từ ngày 2/1 tới. Phần thưởng dành cho nhà vô địch lên tới 70 triệu đồng. 

Bên cạnh việc quy tụ những cầu thủ hay nhất làng “phủi” Hà thành, mỗi trận đấu còn được tiếp sức bởi những màn trình diễn sôi động đén từ các vũ công, DJ nổi tiếng để biến Elite Cup 2020 trở thành ngày hội bóng đá thực sự.

Hải Linh - Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.