Video Tin trong nước

Giải chạy phong trào “Ngàn bước chạy - Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy”

Hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy, sáng nay, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Bộ Công an) phối hợp với Công an thành phố Hà Nội tổ chức Giải chạy phong trào “Ngàn bước chạy - Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy”.
15:39 - 30/06/2024

GIẢI CHẠY PHONG TRÀO “NGÀN BƯỚC CHẠY - CHUNG MỘT QUYẾT TÂM - VÌ CỘNG ĐỒNG KHÔNG MA TÚY”

Giải “Ngàn bước chạy - Chung một quyết tâm - Vì cộng đồng không ma túy”, là sự kế thừa và phát huy tư tưởng: “Dân cường thì quốc thịnh” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ và toàn dân về vai trò của tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống, đẩy lùi tệ nạn, trong đó có tệ nạn ma túy. Đồng thời, tăng thêm sự gắn kết giữa lực lượng phòng, chống tội phạm ma túy và nhân dân, để cùng chung sức, đồng lòng bài trừ tệ nạn ma túy góp phần giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng đất nước giàu mạnh, thịnh vượng và an toàn.

Giải chạy đã thu hút hơn 2.000 vận động viên gồm các cán bộ, chiến sỹ thuộc các lực lượng chuyên trách phòng, chống ma túy; cán bộ, nhân dân thủ đô cùng đông đảo những người yêu thích chạy bộ tham gia.

Ban tổ chức đã trao giải nhất cho các VĐV có thành tích xuất sắc nhất ở 2 nội dung 1,7km và 5,1km./.

Thực hiện: Cao Thắng, Chí Phương