Video Tin trong nước

Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội và những ấn tượng khó quên

Phong trào chạy bộ đang phát triển từng ngày, mở ra cơ hội cho nhiều giải đấu xuất hiện. Nhưng để chọn ra giải chạy kết hợp trọn vẹn 2 yếu tố: thể thao và văn hoá, có lẽ Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội xứng đáng được vinh danh.
21:59 - 17/10/2023

Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội và những ấn tượng khó quên

Hơn 12.000 VĐV tham dự - số lượng đông đảo nhất từ trước đến nay. Bao gồm nhiều tuyển thủ điền kinh Việt Nam. Đặc biệt, sự xuất hiện của bộ 3 chân chạy đẳng cấp thế giới người Ethopia đã mang đến làn gió tươi mới, hấp dẫn hơn cho Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội. Khám phá Hà Nội trên cung đường chạy qua 11 di sản và địa danh nổi tiếng bậc nhất của Thủ đô, chắc chắn là kỷ niệm đẹp với Dino Sefir – VĐV từng năm trong top 5 VĐV tham dự Olympic London 2012, có kỷ lục cá nhân xuất nhất.

Đây là năm thứ 6, giải chạy quốc tế di sản Hà Nội diễn ra và luôn thu hút đông đảo các VĐV trong nước và quốc tế tham dự. Đồng thời, khích lệ và truyền cảm hứng chạy bộ đến mọi lứa tuổi. Cụ Minh 91 tuổi vẫn quyết tâm hoàn thành cự ly 5km là hình ảnh tiêu biểu cho tinh thần yêu thể thao của người Việt Nam.

Bên cạnh thành tích ấn tượng của các VĐV chuyên nghiêp, Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội còn là ngày hội chạy bộ của rất nhiều gia đình. Theo BTC, năm nay số lượng VĐV nhí tăng mạnh là tín hiệu tốt cho một thế hệ tương lai phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Với những ai yêu chạy bộ và dành tình cảm cho Giải chạy quốc tế di sản Hà Nội sẽ rất háo hức khi BTC chính thức công bố Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam là đơn vị đồng hành vào năm 2024, hứa hẹn một mùa giải ngập trần cảm xúc thăng hoa!

Thực hiện: Hải Linh – Đức Thành