Video Tin trong nước

Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - PVOIL VOC Cup 2020: Sân chơi đẳng cấp của các tay đua đam mê tốc độ

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải đua xe ô tô địa hình lớn và lâu đời nhất Việt Nam PVOIL VOC Cup 2020 đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.
18:30 - 29/09/2020

Gay cấn…
Hồi hộp…
Hấp dẫn đến giây cuối cùng…
Đó là những cảm xúc mà bạn có thể tìm thấy tại Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - PVOIL VOC Cup 2020. Các tay đua đã thi triển những kỹ năng tốt nhất để vượt qua các thử thách “khó nhằn” mà BTC đặt ra trên từng đường thi, từng dạng địa hình khác nhau. Vinh quang xứng tên nhà vô địch nhưng thất bại cũng cho các vận động viên nhiều bài học quý giá về tinh thần chiến đấu, sự đoàn kết và trên hết là chiến thắng chính mình.

Nếu như ngày thi đấu đầu tiên, các vận động viên phải chinh phục các đường đua giữa khói bụi cùng cái nắng gay gắt của Đồng Mô, thì ở ngày thi đấu thứ 2, những trận mưa xối xả đã thực sự biến đường đua thành chiến trường với bùn, đất, nước… nhưng tất cả không làm giảm đi nhiệt huyết trong mỗi khoang lái. Đặc biệt, sự xuất hiện của các “bóng hồng” xinh đẹp như một làn gió tươi mát làm tan biến mọi sự khắc nghiệt của thời tiết.

Có lẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến con số hơn 2000 khán giả xem trực tiếp cùng hàng triệu lượt theo dõi PVOIL VOC Cup 2020 trên các hệ thống số. Đây là phần thưởng tinh thần to lớn khích lệ những người làm công tác tổ chức, đã tạo ra một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp cho các tín đồ của môn thể thao mạo hiểm.

Sau tất cả, từ niềm vui đến nỗi buồn, từ vinh quang đến thất bại, Giải đua xe ô tô địa hình lớn và lâu đời nhất Việt Nam PVOIL VOC Cup 2020 đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.