Video Tin trong nước

Giải Futsal HDBank VĐQG 2023 đã khép lại với ngôi vô địch thuộc về CLB Thái Sơn Nam

Chiều ngày 4/8, giải futsal HDBank VĐQG 2023 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch thuộc về CLB Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là lần đăng quang thứ 12 của đội bóng này trong lịch sử giải đấu.
15:48 - 05/08/2023

GIẢI FUTSAL HDBANK VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2023

THÁI SƠN NAM LẦN THỨ 12 LÊN NGÔI VÔ ĐỊCH

Bước vào trận đấu cuối cùng với GFDI Sông Hàn với mục tiêu giành 1 điểm để bước lên ngôi vô địch, thế nhưng, tâm lý căng cứng đã khiến các cầu thủ Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh thi đấu dưới sức và liên tục bị GFDI Sông Hàn ép sân. Phút thứ 39, kịch tính được đẩy lên cao khi Hồ Khánh Huy có bàn mở tỷ số cho GFDI Sông Hàn.

Sau bàn thua, các cầu thủ Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh đã dồn lên tấn công và với bản lĩnh của đội bóng đã nhiều lần vô địch, họ đã có được điều mình muốn khi trận đấu chỉ còn hơn 30 giây. Hòa 1-1, Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh có lần thứ 12 bước lên ngôi vô địch của giải đấu./.


SAHACO KHÔNG BẢO VỆ THÀNH CÔNG NGÔI VÔ ĐỊCH GIẢI FUTSAL HD BANK 2023

Bàn thắng muộn của Châu Đoàn Phát đã khiến những nỗ lực của các cầu thủ Sahako tại Cung Điền kinh Mỹ Đình trở thành vô nghĩa. Mặc dù giành chiến thắng đậm 8-3 trước CLB Hà Nội nhưng họ vẫn không thể bảo vệ chức vô địch do kém đối thủ 1 điểm.


THÁI SƠN BẮC GIỮ VỊ TRÍ THỨ 3 TẠI GIẢI FUTSAL HD BANK 2023

Cũng trong chiều qua, tại Cung Điền kinh Mỹ Đình, Câu lạc bộ Thái Sơn Bắc đã có chiến thắng nhọc nhằn trước CLB Cao Bằng với tỷ số tối thiểu là 1-0. Với chiến thắng này, Thái Sơn Bắc kết thúc giải đấu với vị trí thứ 3.

Ngoài chức vô địch giành cho các cầu thủ Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh, giải phong cách đã được trao cho CLB Sanvinest Khánh Hòa; Giải cầu thủ hay nhất và thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Phạm Đức Hòa và Hồ Văn Ý cùng của CLB Thái Sơn Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Trong khi 2 cầu thủ Lâm Tấn Phát của Sahako và Trần Minh Tuấn của Sanvinest Khánh Hoà cùng chia nhau danh hiệu vua phá lưới./.

Thực hiện: Thế Hùng – Trọng Khánh