Video Tin trong nước

Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam: Tôn vinh những người âm thầm đóng góp

Để có được sự phát triển lớn mạnh của Đài Tiếng nói Việt Nam trong 74 năm qua, cùng với sự nỗ lực của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, còn có sự cống hiến âm thầm của rất nhiều cán bộ Đài Tiếng nói Việt Nam trong các lĩnh vực.
22:30 - 07/09/2019

Chất giọng nhẹ nhàng, truyền cảm và cách nói chuyện khiêm nhường, phát thanh viên Ngô Thị Hải Yến, người vừa nhận Giải thưởng “Tiếng nói Việt Nam” chia sẻ về niềm đam mê và tình yêu của mình với nghề phát thanh viên. Hơn 20 năm gắn bó với nghề, dù chưa bao giờ được nhận được hoa hay những tràng pháo tay của khán giả nhưng niềm vui lớn nhất đối với chị là khi nhận được những lá thư của thính giả hay khi những thính giả gọi điện đến Đài cảm ơn về một tác phẩm hay, một giọng đọc truyền cảm.

Với tiêu chí đảm bảo tính ứng dụng thực tiễn, tư duy sáng tạo, công trình nghiên cứu “Ứng dụng công nghệ thông tin điều khiển, quản lý trạm phát sóng FM mini không người trực” của Trung tâm Kỹ thuật phát thanh truyền hình cũng vừa nhận được giải thưởng Tiếng nói Việt Nam. Không chỉ có khả năng ứng dụng thực tế cao, công trình nghiên cứu còn hứa hẹn mang lại hiệu quả lớn về mặt kinh tế, xã hội.

Giải thưởng Tiếng nói Việt Nam năm nay cũng tiếp tục trao giải cho một số tập thể, cá nhân của Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam và Ban Âm nhạc (VOV3) đã có thành tích nổi bật trong lĩnh vực sáng tác, biểu diễn và nỗ lực trong các chương trình lớn của Đài trong năm nay.

Cùng với các tác phẩm báo chí thuộc thể loại phát thanh, truyền hình, báo in, báo điện tử thì việc trao giải thưởng cho các công trình nghiên cứu, công trình sáng tạo; phát thanh viên, người dẫn chương trình; nghệ sĩ lĩnh vực sáng tác, biểu diễn nghệ thuật chính là sự ghi nhận, tôn vinh những cá nhân, tập thể tận tâm với nghề nghiệp và sự phát triển chung của Đài Tiếng nói Việt Nam trong năm nay.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.