Video Tin trong nước

Giải vô địch bóng chuyền nam tỉnh Kiên Giang năm 2020

Tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Kiên Giang, 6 đội bóng chuyền nam có phong trào phát triển mạnh trong tỉnh đã chính thức bước vào tranh tài tại Giải vô địch bóng chuyền nam tỉnh Kiên Giang năm 2020.
06:32 - 24/11/2020

Giải vô địch bóng chuyền năm nay có sự tham gia của trên 80 vận động viên, huấn luyện viên đến từ các đội bóng có phong trào phát triển mạnh như thành phố Rạch Giá, huyện Gò Quao, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang. Các đội bóng được chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, mỗi bảng chọn ra hai đội bước vào tranh tài vòng bán kết và chung kết. 

Theo quy định của Ban Tổ chức, các đội bóng tham gia giải được tăng cường thêm ba vận động viên ngoài tỉnh, không phân biệt trình độ chuyên môn, đẳng cấp. Đây là nét mới ở mùa giải này nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu, tạo sự cạnh tranh hấp dẫn, kịch tính qua từng trận đấu, từ đó từng bước thúc đẩy mạnh mẽ phong trào tập luyện bóng chuyền các địa phương trong thời gian tới.

Giải đấu lần này giúp các địa phương trong tỉnh Kiên Giang đánh giá phong trào tập luyện bóng chuyền, qua đó có sự chuẩn bị lực lượng và động viên cho Đại hội Thể dục thể thao các cấp tỉnh Kiên Giang vào năm 2021. Giải vô địch bóng chuyền nam tỉnh Kiên Giang năm 2021 sẽ diễn ra từ ngày 21-23/11 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Kiên Giang.

Vũ Khuyên

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.