Video Tin trong nước

Giới thiệu du lịch Thanh Hoá - Điểm đến an toàn, hấp dẫn

Sáng nay, tại Hà Nội, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa tổ chức Hội nghị giới thiệu du lịch Thanh Hóa - điểm đến an toàn, hấp dẫn.
19:09 - 20/11/2020

Cách thủ đô Hà Nội 154km, Thanh Hoá là địa phương phong phú về tài nguyên du lịch tự nhiên với đường biển dài từ Nga Sơn đến Tĩnh Gia tương đối bằng phẳng với những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng như Sầm Sơn, Quảng Lợi (huyện Quảng Xương); Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa), Hải Hòa (huyện Tĩnh Gia); Hòn Mê, Đảo Nghi Sơn...

Ngoài ra, Thanh Hoá có hơn 1.000 di tích lịch sử, văn hóa, danh lam, thắng cảnh, là nơi sinh tụ của 6 dân tộc thiểu số, mỗi tộc người mang một sắc thái riêng, tạo nên bức tranh đa sắc màu của văn hóa xứ Thanh. Hệ thống văn hóa phi vật thể của Thanh Hóa cũng rất đa dạng và đặc sắc với các loại hình nghệ thuật, những lễ hội, làng nghề truyền thống...

Tại hội nghị, Sở Du lịch Thanh Hóa bày tỏ mong muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp về điểm đến an toàn, hấp dẫn nhằm mang lại niềm tin, sự thoải mái cho nhân dân, du khách và cộng đồng doanh nghiệp.

Tổng cục Du lịch cam kết sẽ luôn phối hợp chặt chẽ và đồng hành cùng tỉnh Thanh Hóa với các doanh nghiệp du lịch trong kết nối đẩy mạnh phát triển du lịch nội địa, đảm bảo an toàn phòng chống dịch và tiếp tục những bước chuẩn bị sẵn sàng để chào đón khách quốc tế trở lại Việt Nam khi các điều kiện cho phép trong thời gian tới./.

Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.