Video Tin trong nước

Gửi lời “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” đến nơi tuyến đầu khốc liệt

Tối 15/8, chương trình âm nhạc “Cảm Ơn Những Điều Phi Thường” sẽ diễn ra trên nhiều nền tảng MXH. Kênh Truyền hình Đài TNVN là một trong các cơ quan báo chí đồng hành cùng sự kiện này nhằm khơi dậy cảm xúc tích cực, lan tỏa tinh thần lạc quan, tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.
20:43 - 13/08/2021

Lực lượng tuyến đầu chống dịch là đối tượng dễ gặp tổn thương nhất trong cuộc chiến với Covid-19. Bất chấp nóng nực, vất vả ngày đêm và những nguy hiểm của việc phơi nhiễm hàng hàng, hàng giờ, các y bác sĩ, các chiến sĩ Công an, quân đội, các tình nguyện viên... vẫn tiên phong trên mọi mũi nhọn của cuộc chiến.  

Mục tiêu duy nhất của các “chiến binh” là giành lại sự sống, bảo vệ sức khỏe và bình an cho nhân dân, nhanh chóng cùng cả nước đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Hiểu được điều này, "Cảm Ơn Những Điều Phi Thường" được tổ chức nhằm vận động, kêu gọi các đơn vị, cá nhân cùng hỗ trợ đóng góp về vật chất cũng như tinh thần để lan tỏa niềm tin và tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu đang tham gia phòng chống, đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh - nơi có tổng số ca dương tính nhiều nhất cả nước.

Theo ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, âm nhạc có ý nghĩa tích cực trong cuộc đời, đặc biệt là âm nhạc của anh trai bà với những ca từ mà bà tin sẽ làm dịu bớt những khó khăn, vất vả mà nhiều người đang phải trải qua hiện nay. Với niềm tin ấy, bà đại diện cho Quỹ Trịnh Công Sơn (Trinh Cong Son Foundation) đã quyết định tham gia đồng hành cùng sự kiện âm nhạc "Cảm Ơn Những Điều Phi Thường".

Trả lời phỏng vấn của PV Kênh Truyền hình Đài TNVN, các ca sĩ, nhạc sĩ khác cũng đều bày tỏ niềm vui khi được dùng lời ca, tiếng hát và âm nhạc của mình để cổ vũ tuyến đầu chống dịch.

"Cảm Ơn Những Điều Phi Thường" sẽ diễn ra từ 19h30 ngày 15/8 trên nhiều kênh trực tuyến của đơn vị tổ chức và các đơn vị đồng hành, trong đó có Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam VOVTV.

Thực hiện: Hoàng Dương – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.