Video Tin trong nước

Hà Nội: 100% cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành cài đặt ứng dụng iHanoi

Nhằm phát huy vai trò của ứng dụng iHanoi và đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong quản lý, điều hành với mục tiêu lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm, đến nay, 100% cán bộ, công chức, viên chức Thủ đô đã hoàn thành cài đặt ứng dụng này.
19:08 - 04/08/2024

Hà Nội: 100% cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành cài đặt ứng dụng iHanoi

Đây là buổi tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức của UBND phường Lý Thái Tổ về ý nghĩa, vai trò của ứng dụng iHanoi, một công cụ tương tác giữa chính quyền với người dân. 100% cán bộ công chức, viên chức và cán bộ chủ chốt của quận Hoàn Kiếm đã cài đặt và kích hoạt ứng dụng này.

Ứng dụng iHanoi được ra mắt với mục tiêu kết nối người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền TP Hà Nội, phản ánh toàn diện các vấn đề về đời sống dân sinh bức xúc tới các cấp chính quyền để tiếp nhận, giải quyết kịp thời.

Theo Trung tâm Thông tin điện tử Thành phố Hà Nội, tính đến thời điểm này, 100% cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn thành phố đã hoàn thành cài đặt ứng dụng iHanoi. 

Thời gian tới, thành phố sẽ thành lập các Tổ Chuyển đổi số cộng đồng, phối hợp với lực lượng Công an cơ sở, Đoàn thanh niên để triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng iHaNoi và phấn đấu đạt mục tiêu 100% người dân Thủ đô biết, cài đặt, tạo tài khoản cá nhân trên ứng dụng iHaNoi. Qua đó thể hiện sự đồng lòng của người dân cùng Chính quyền TP Hà Nội xây dựng chính quyền số, kinh tế số, xã hội số, công dân số trong tiến trình chuyển đổi số, tạo phong cách làm việc mới khoa học, hiệu quả, xây dựng Thành phố xanh, thông minh, hiện đại, phát triển bao trùm và bền vững./.

Thực hiện: Cao Thắng – Ngọc Toàn