Video Tin trong nước

Hà Nội: Bảo đảm trật tự ATGT phục vụ tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT

Bên cạnh việc đảm bảo công tác tổ chức thi tốt nghiệp THPT nghiêm túc, khách quan, các biện pháp tăng cường ổn định trật tự ATGT cũng được lực lượng chức năng thực hiện với tinh thần trách nhiệm cao, không để thí sinh đến điểm thi muộn do ùn tắc giao thông.
19:09 - 09/08/2020

Ngay từ sáng sớm, lực lượng CSGT Hà Nội đã tổ chức phân luồng điều tiết giao thông tại các khu vực gần điểm thi và các tuyến đường chính dẫn đến điểm thi để bảo đảm an toàn tuyệt đối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh. 

Theo ghi nhận của phóng viên, tại điểm thi trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm – Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, sự có mặt của đội CSGT số 6 đã giúp giao thông ổn định, thông thoáng, thí sinh đến điểm thi đúng giờ, an toàn.

Còn tại điểm thi trường THPT Phan Huy Chú – Đống Đa, do nằm ở trong ngõ nhỏ, lối vào hẹp nên công tác đảm bảo ATGT càng phải thực hiện khoa học, nghiêm túc. Đội CSGT số 3 đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông ổn định, không để xảy ra tình trạng ùn tắc. 

Bên cạnh đó, các hoạt động “tiếp sức mùa thi” như phát nước và khẩu trang miễn phí cho thí sinh và phụ huynh cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, thể hiện nỗ lực của thành phố trong công tác đảm bảo phục vụ tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Với tinh thần trách nhiệm cao, lực lượng CSGT trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ tiếp tục ra quân đảm bảo ATGT trong ngày thi tiếp theo nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh, không để thí sinh đến điểm thi muộn do ùn tắc giao thông cũng như  kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự an toàn giao thông./.

Thực hiện: Hải Linh - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.