Video Tin trong nước

Hà Nội: Bốt điện “khoác” lên mình thông điệp cổ vũ y bác sĩ chống dịch Covid-19

Trong những ngày cả nước đang chống dịch Covid-19, những bốt điện quen thuộc tại nhiều tuyến phố ở thủ đô Hà Nội đã được khoác lên mình tấm áo mới, với hình ảnh cỗ vũ các y bác sĩ đang làm việc ngày đêm, cũng như tuyên truyền tới người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch.
19:29 - 07/06/2021

Những ngày này, đi qua con phố Bạch Mai, đoạn cắt Lê Thanh Nghị, không khó để bắt gặp hình ảnh về các y bác sĩ hay các thông điệp bảo vệ sức khỏe ngay trên những bốt điện ven đường. Những thông điệp như tuân thủ 5K, rửa tay thường xuyên, không ra ngoài khi không cần thiết hay đã được thể hiện hết sức bắt mắt và đầy cảm xúc.

Được biết, đây là công trình do Hội Cựu chiến binh quận Hai Bà Trưng phối hợp Đoàn thanh niên phường Bách Khoa thực hiện. Hầu hết các bức tranh cổ động đều nhận được phản hồi tích cực từ người dân quanh khu vực.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 hoành hành như hiện nay, các y bác sĩ là một trong những lực lượng tuyến đầu gặp nhiều vất vả nhất khi tham gia vào cuộc chiến chống dịch. Lời cảm ơn gửi tới “chiến sĩ áo trắng” hay hình ảnh nữ bác sĩ trong bộ đồ bảo hộ dưới thời tiết nắng nóng đã giúp người xem sẽ thấy được sự vất vả của tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19. 

Để đẩy lùi được dịch Covid-19 cần sự chung tay của tất cả mọi người. Mỗi người dân dù chỉ bằng những hành động nhỏ bé nhưng đầy ý thiết thực như thế này cũng đã góp phần không nhỏ vào cuộc chiến chống dịch, cũng như tiếp thêm sức mạnh cho những người trực tiếp tham gia trong “cuộc chiến” đầy khó khăn này.

Thực hiện: Thùy Anh – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.