Video Tin trong nước

Hà Nội: Các điểm di tích lịch sử khắc phục tồn tại trong công tác khai báo y tế

Ngày 13/3 vừa qua, Kênh Truyền hình VOVTV phản ánh về việc một số điểm di tích trên địa bàn TP. Hà Nội không thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND thành phố về khai báo y tế phòng dịch Covid-19 qua quét mã QR Code. Ngay sau khi phóng sự được phát sóng, các đơn vị đã nhanh chóng khắc phục vấn đề.
16:50 - 15/03/2021

Khác với những hình ảnh nhóm phóng viên Kênh Truyền hình VOVTV ghi tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội ngày 13/3 vừa qua khi rất đông du khách và nhân dân đến tham quan không thực hiện khai báo y tế bằng hình thức quét mã QR Code.

Sáng 15/3, việc thực hiện khai báo y tế bằng hình thức quét mã QR Code đã được triển khai nghiêm túc với khách tham quan.

Giám đốc Trung tâm Hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám cho biết, ngay sau phản ánh của Truyền hình VOVTV, công tác phòng dịch tại đây đã được kiểm điểm nghiêm túc và khắc phục triệt để, đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng dịch Covid-19.

Còn tại chùa Quán Thánh, một điểm cũng được phản ánh trong phóng sự của Nhóm phóng viên VOVTV ngày 13/3, trong buổi sáng 15/3, lượng khách đến lễ chùa không còn đông như ngày 13/3 vừa qua nên công tác hướng dẫn nhân dân, du khách khai báo y tế cũng “dễ thở” hơn. 

Tinh thần cầu thị và sự nhanh chóng trong việc khắc phục những vấn đề còn tồn tại trong công tác phòng dịch tại các điểm di tích là điều đáng ghi nhận. Điều này không chỉ là thực hiện nhiệm vụ mà còn là cách để các đơn vị quản lý di tích lịch sử, các điểm tham quan du lịch tạo dựng hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân và du khách.

Thực hiện: Vũ Đào – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.