Video Tin trong nước

Hà Nội: Các trường học khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão số 3

Tại Hà Nội, sau khi bão số 3 (bão Yagi) đi qua, nhiều trường học bị thiệt hại cơ sở vật chất hiện đang được cán bộ, nhân viên, thầy cô giáo và phụ huynh học sinh khẩn trương dọn dẹp để đón học sinh trở lại trường vào ngày mai.
20:54 - 08/09/2024

Hà Nội: Các trường học khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão số 3

          Tại trường Tiểu học Kim Đồng (quận Ba Đình) ngay từ sáng nay, công tác dọn dẹp sau bão đã được nhà trường triển khai thực hiện. Do đã có sự chuẩn bị từ trước nên khi bão số 3 đổ bộ đã không gây ra nhiều thiệt hại cho trường. Toàn bộ các phòng học và phòng chức năng không bị ảnh hưởng gì, chỉ có một số cây xanh bị gãy, đổ và đã được nhà trường huy động cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh đến dọn dẹp, đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường vào ngày mai.

          Còn tại Trường THCS Biên Giang, quận Hà Đông, do cơ sở vật chất không bị hư hại gì nhiều, chỉ có vài cây xanh gãy, đổ nên công tác dọn dẹp sau bão của trường cũng đã hoàn thành xong trong sáng nay và sẵn sàng để đón học sinh trở lại trường. 

          Hiện nhiều trường học khác trên địa bàn TP. Hà Nội cũng đang khẩn trương tu sửa cơ sở vật chất để đảm bảo an toàn cho học sinh khi đến trường. Đối với các trường học chưa đảm bảo đủ điều kiện học tập an toàn do ảnh hưởng của cơn bão số 3, Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu trước mắt chưa tổ chức dạy học cho học sinh, đồng thời có phương án báo cáo cấp có thẩm quyền khắc phục ngay những thiệt hại. Các trường học đảm bảo đủ điều kiện học tập an toàn sẽ đón học sinh trở lại trường học tập từ ngày mai, Thứ Hai (9/9)./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh