Video Tin trong nước

Hà Nội: Cháy lớn cửa hàng làm khung tranh ở khu Cửa Nam quận Hoàn Kiếm

Sáng 13/12, tại khu vực Cửa Nam - Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra một vụ cháy. Mặc dù không gây thiệt hại về người xong thiệt hại lớn về tài sản là toàn bộ thiết bị, tài sản trên tầng 2 của ngôi nhà, nơi phát ra đám cháy.
23:50 - 13/12/2022

Theo chủ nhà làm khung tranh ngôi nhà bị cháy ở số 240C Hàng Bông, nút giao Cửa Nam giữa Điện Biên Phủ với phố Hàng Bông. Lúc 10h30, anh cùng 1 người thợ khác đang làm khung tranh dưới tầng 1 thì phát hiện mùi khét, anh chạy lên tầng 2 của ngôi nhà thì phát hiện khói và lửa, Mặc dù dùng bình cứu hỏa và nước để dập xong ngọn lửa quá mạnh nên anh đành gọi cứu hỏa, 15 phút sau lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt và bắt đầu dập lửa. Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy Công an thành phố Hà Nội đã nhanh chóng điều động lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm, phối hợp với Công an quận Ba Đình, Hai Bà Trưng nhanh chóng có mặt. Lực lượng chức năng điều khoảng gần 20 cán bộ, chiến sĩ cùng 6 xe chữa cháy tới hiện trường để dập lửa. Ngoài ra, lực lượng quân sự, dân phòng, công an quận Hoàn Kiếm, phường Cửa Nam cũng có mặt để phân luồng giao thông và đảm bảo an ninh trật tự. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy mới được dập tắt.

Theo người chủ cửa hàng tranh, ngôi nhà này anh thuê để làm khung tranh ở tầng 1, còn tầng 2 chủ nhà vẫn ở, nhưng rất may, sáng nay chủ nhà dậy và đi từ sớm nên không có thiệt hại về người. Đám cháy ở 240B Hàng Bông còn lan sang nhà phía sau ở mặt phố Nguyễn Thái Học. Thiệt hại về tài sản đang được thống kê, làm rõ và xác định nguyên nhân cháy./.


Thực hiện: Cao Thắng - Minh Quân