Video Tin trong nước

Hà Nội có thêm 1 Trạm cấp cứu 115 ở nội thành

Sáng 05/11, Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội phối hợp với Trung tâm y tế quận Đống Đa tổ chức ra mắt Trạm cấp cứu 115 khu vực đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là trung tâm cấp cứu nhằm đáp ứng nhu cầu cấp cứu, khám chữa bệnh ở vùng đô thị lõi của Hà Nội.
19:38 - 05/11/2020

Trạm cấp cứu 115 khu vực Đống Đa sẽ tiếp nhận các trường hợp cấp cứu, hỗ trợ y tế khẩn cấp cho người bệnh trên địa bàn Đống Đa và các quận, huyện lân cận; thực hiện chức năng cấp cứu người bệnh tại cộng đồng và vận chuyển người bệnh cấp cứu đến bệnh viện phù hợp và gần nhất để tiếp tục điều trị. 

Trạm cấp cứu 115 khu vực Đống Đa sẽ giải quyết được những khó khăn về mặt thời gian và di chuyển, giúp bệnh nhân được cấp cứu kịp thời, giảm thiểu di chứng, hỗ trợ điều trị hiệu quả cao và tăng cơ hội vàng cho sự sống của bệnh nhân. 

Trạm cấp cứu 115 khu vực Đống Đa được bố trí xe cứu thương có trang thiết bị y tế chuyên dụng, đội ngũ cấp cứu được trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp giúp xử lý mọi tình huống cấp cứu ngoại viện hiệu quả nhất, đặc biệt là các cấp cứu đột quỵ, ngưng tim ngưng thở và tai nạn giao thông. 

Trạm cấp cứu sẽ bố trí kíp trực 24/24 giờ, mỗi kíp trực sẽ bao gồm 1 bác sĩ, 1 điều dưỡng với chuyên môn cao, có kỹ năng xử lý các tình huống cấp cứu ngoại viện và 1 xe cấp cứu ngoại tuyến với đầy đủ trang thiết bị y tế, cơ số thuốc theo quy định.

Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.