Video Tin trong nước

Hà Nội: Đảm bảo cung ứng nhu yếu phẩm cho người dân sau giãn cách

Từ 6h ngày 21/9/2021, TP. Hà Nội kết thúc thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 và chuyển sang thực hiện theo nguyên tắc Chỉ thị 15, nhiều chợ truyền thống, siêu thị đã tấp nập mua bán, trao đổi hàng hóa; Các mặt hàng nông sản, thực phẩm dồi dào, giá cả ổn định.
19:44 - 22/09/2021

Ghi nhận tại một số chợ truyền thống, lượng hàng hoá nông sản thực phẩm dồi dào đáp ứng nhu cầu của người dân. Giá cả các mặt hàng ổn định, không có hiện tượng tăng giá đột biến. Lượng khách mua sắm tập trung chủ yếu vào sáng sớm. Cả tiểu thương và người dân đều vui mừng khi các chợ được mở cửa trở lại, cuộc sống dần trở lại bình thường.

Mặc dù, các chợ truyền thống đã bỏ thẻ đi chợ, nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch, đảm bảo giãn cách giữa người bán và người mua.

Còn tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm, lượng khách đến mua sắm ổn định. Giá bán các mặt hàng thiết yếu vẫn giữ nguyên như các ngày trước đó.

Cuộc sống của người dân Thủ đô đang dần trở lại bình thường, nhưng với tinh thần giữ gìn sức khỏe cho mình và cộng đồng, trong quá trình mua sắm hàng hóa thiết yếu, người tiêu dùng nhất thiết phải luôn tuân thủ thực hiện đúng theo quy định 5K của Bộ Y tế.

Thực hiện: Thu Hương – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.