Video Tin trong nước

Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn của hệ thống giải chạy danh tiếng thế giới

Thủ đô Hà Nội đã và đang tổ chức nhiều giải thể thao quốc tế quan trọng, mang tầm cỡ châu lục. Ngày 3/11 tới, một Hà Nội hoài cổ, quyến rũ, oai hùng và cũng thật năng động sẽ được gói trọn trong cung đường chạy của Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024.
21:17 - 22/10/2024

HÀ NỘI - ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CỦA HỆ THỐNG GIẢI CHẠY DANH TIẾNG THẾ GIỚI

Hà Nội – Thủ đô nghìn năm văn hiến, thành phố vì hoà bình! Không chỉ là lựa chọn hấp dẫn trong mắt du khách thế giới mà còn là điểm đến thành công của rất nhiều giải đấu thể thao quốc tế uy tín. Có thể kể đến nhiều sự kiện thể thao lớn đã gây tiếng vang thời gian qua như: giải pool 9 bi Hanoi Open, giải taekwondo vô địch châu Á…

Và chỉ còn 2 tuần nữa, giải chạy quốc tế di sản Hà Nội - Standard Chartered Hanoi Marathon - Heritage Race 2024 sẽ chính thức khởi tranh. Ngay lúc này, các runner đang rất háo hức và tích cực tập luyện cho ngày hội chạy bộ được mong chờ nhất trong năm.

Vinh dự là giải chạy thứ 10 trong hệ thống giải Standard Chartered Marathon nổi tiếng thế giới và là sự kiện quan trọng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 120 năm hiện diện tại Việt Nam của ngân hàng Standard Chartered - Standard Chartered Hanoi Marathon - Heritage Race thu hút hơn 18.000 VĐV – Một con số kỷ lục mà hiếm giải chạy nào có được. Tuy nhiên đây cũng là thách thức với BTC, đặc biệt là công tác chuẩn bị, đảm bảo an ninh, an toàn cho giải đấu.

Với “đặc sản” là đường chạy di sản qua những điểm đến trứ danh của Hà Nội kết hợp với tiết trời thu quyến rũ… Standard Chartered Hanoi Marathon lần đầu tiên xuất hiện mang đẳng cấp của hệ thống giải chạy danh tiếng thế giới cũng là món quà mà ngân hàng Standard Chartered gửi tặng cộng đồng yêu chạy bộ Việt Nam.

Với tinh thần "Bứt Phá Vươn Xa", Standard Chartered Marathon Di Sản Hà Nội 2024 là nền tảng vững chắc giúp BTC hiện thực hóa ước mơ đưa marathon Việt Nam lên bản đồ marathon thế giới, góp phần phát triển du lịch Việt Nam theo hướng bền vững. 

Thực hiện: Hải Linh - Sỹ Thành