Video Tin trong nước

Hà Nội đóng cửa các điểm du lịch để phòng tránh virus corona

Nhằm tăng cường phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp trong hoạt động lễ hội du lịch, di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh, tất cả các địa điểm du lịch của Hà Nội bắt đầu đóng cửa từ 15 giờ chiều nay ngày 04/2/2020.
21:14 - 04/02/2020

Ban quản lý khu di tích Văn Miếu Quốc Tử Giám đã dán thông báo, dừng bán vé và đóng cửa không đón khách. 2 bạn trẻ này từ Tuyên Quang và Thanh Hóa về Hà Nội chơi và khi đến đây thấy đóng cửa nên cũng tiếc nuối và đành tự chụp ảnh cho nhau.

Còn tại di tích nhà tù Hỏa Lò Hà Nội, các nhân viên bắt đầu dán thông báo tạm dừng đón khách, nhiều du khách nước ngoài đến đây rất muốn vào nhưng khi được nhân viên giải thích và họ cũng thông cảm. Nhiều người nuối tiếc nhưng cũng chụp ảnh từ bên ngoài để làm kỉ niệm.

Theo thông báo của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội, thành phố sẽ tạm dừng mọi hoạt động tại các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh để tránh tập trung đông người. Đồng thời tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý vi phạm nếu có trong việc chấp hành chỉ thị, công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc phòng chống dịch Virus corona.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.