Video Tin trong nước

Hà Nội gấp rút thiết lập thêm chốt giữa các vùng

Từ đêm 3/9, thực hiện chỉ thị 20 của UBND TP. Hà Nội, lực lượng chức năng đã cơ bản hoàn thành các chốt kiểm soát người đi lại giữa các vùng 1, vùng 2 và vùng 3. Những chốt này nằm ở các vị trí đầu cầu, nơi chia cắt giữa các vùng với nhau.
19:52 - 04/09/2021

Ghi nhận tại chốt số 7 trên tuyến đường Cầu Diễn trong buổi sáng 4/9, 100% phương tiện lưu thông qua đây đều được yêu cầu dừng xe, kiểm tra nhanh giấy tờ tuỳ thân, giấy đi đường. Do đây là tuyến đường huyết mạch, nối quận Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm và Cầu Giấy với các huyện Hoài Đức, Phúc Thọ, Ba Vì nên lượng người qua đây rất lớn.

Để hạn chế ùn tắc, lực lượng chức năng đã phân chia 2 làn đường, 1 làn ưu tiên cho xe luồng xanh, làn đường còn lại là các trường hợp phải kiểm tra bằng mã QR Code.

Trong thời gian từ nay đến sáng ngày 6/9, lực lượng tại các chốt này vẫn chủ yếu tuyên truyền, nhắc nhở người dân về quy định mới. Theo kế hoạch, ngoài 23 chốt cửa ngõ ra vào nội đô, thành phố sẽ lập thêm chốt tương tự ở các vùng giáp ranh mà thành phố đã phân chia để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch mà vẫn đảm bảo sản xuất kinh doanh.

Cao Thắng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.