Video Tin trong nước

Hà Nội: Hành vi của nhóm cướp xe nữ công nhân vệ sinh môi trường ở Nam Từ Liêm rất manh động

Sau hơn hai ngày truy bắt, Công an quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội và các đơn vị chức năng đã bắt giữ toàn bộ đối tượng trong nhóm cướp xe máy của nữ công nhân môi trường xảy ra vào rạng sáng ngày 3/8 vừa qua.
15:37 - 07/08/2021

Các đối tượng này đa phần còn rất trẻ, nhưng đã lên kế hoạch rất rõ ràng cho vụ cướp cũng như việc tẩu tán tang vật sau đó.

Đây là 6 đối tượng đã bị bắt tại quận Nam Từ Liêm, ngoài 4 đối tượng thực hiện hành vi cướp xe đêm đó, Công an quận Nam Từ Liêm còn tiến hành điều tra mở rộng và bắt giữ thêm 2 đối tượng vì đã có hành vi che giấu, hỗ trợ tẩu tán tang vật sau vụ cướp.

Đáng lo ngại là tất cả các đối tượng tuổi đời còn rất trẻ, chỉ từ 17 đến 21 những đã có hành vi rất manh động và lên kế hoạch rõ ràng là tranh thủ thời gian giãn cách xã hội, các tuyến đường vắng người qua lại nên rất thuận lợi để thực hiện hành vi cướp tài sản có tổ chức.

Trước đó vào rạng sáng ngày 3/8, camera an ninh của nhà dân đã ghi lại toàn bộ hành vi cướp xe của nhóm đối tượng này.

Qua đây cũng là lời cảnh báo cho những người hay đi làm về đêm khuya, đường vắng vẻ, đặc biệt trong giai đoạn giãn cách xã hội.

Cao Thắng - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.