Video Tin trong nước

Hà Nội kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh điểm đến

Sở Du lịch Hà Nội phát động vừa phát động chương trình kích cầu “Người Hà Nội và du khách trải nghiệm dịch vụ tại các khách sạn 4-5 sao của Hà Nội”, nhằm kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh điểm đến Hà Nội năm 2024 của ngành du lịch Thủ đô.
16:03 - 24/08/2024

HÀ NỘI KÍCH CẦU DU LỊCH NỘI ĐỊA VÀ QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN 

Hưởng ứng chương trình kích cầu của ngành du lịch Hà Nội, Glory Resort đã và đang tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang lại không gian nghỉ dưỡng với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Hiện các khách sạn, resort 4-5 sao trên địa bàn Thủ đô đã đưa ra các gói sản phẩm hưởng ứng chương trình kích cầu với nhiều ưu đãi cho khách như: các chính sách giảm về giá, các gói sản phẩm dịch vụ combo phòng lưu trú kèm ăn/uống/tiệc trà - gala; phòng hội thảo- xe đưa đón, check in sớm trả phòng muộn hay các voucher giảm giá khi sử dụng dịch vụ nhiều tiện ích khác tại khách sạn. 

Bên cạnh đó, các khách sạn, resort trên địa bàn TP Hà Nội cũng đang đẩy mạnh phối hợp với các công ty lữ hành, đại lý du lịch để đưa ra các gói khuyến mãi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, sự tham gia mạnh mẽ từ nhiều bên, như: các hiệp hội, các hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành, công ty vận chuyển, điểm đến, và cơ sở dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí… sẽ góp phần quan trọng tạo ra các gói sản phẩm trọn gói, dễ tiếp cận, chất lượng cao và nhiều trải nghiệm hơn, góp phần giữ chân du khách lâu hơn khi đến với Thủ đô.

Để tạo ra hiệu ứng mạnh, mang tính toàn diện, huy động được sự tham gia của nhiều đơn vị có liên quan, Sở Du lịch đã ban hành Kế hoạch số 86 về Kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh điểm đến Hà Nội năm 2024. Trong đó, trọng tâm là tập trung triển khai các nhóm nhiệm vụ, giải pháp có tác động trực tiếp thúc đẩy kích cầu du lịch nội địa bền vững. Và chương trình kích cầu lần này được kỳ vọng sẽ là cú hích mạnh, góp phần xây dựng du lịch Hà Nội chất lượng, hấp dẫn, có đẳng cấp và xứng đáng là trung tâm du lịch của cả nước và khu vực./.

Thực hiện: Vũ Đào – Anh Dũng