Video Tin trong nước

Hà Nội kích cầu du lịch với hơn 1.000 sản phẩm tour khuyến mại

Hơn 1.000 tour khuyến mại, kích cầu với mức giá giảm sâu, chất lượng được cam kết đang được các doanh nghiệp du lịch giới thiệu tới người dân thủ đô tại chương trình Quảng bá điểm đến Văn hóa – Du lịch Hà Nội năm 2020 đang diễn ra tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.
20:04 - 27/06/2020

Diễn ra đến hết ngày 28/6 tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ và không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận, chương trình "Quảng bá điểm đến Văn hóa - Du lịch Hà Nội năm 2020" do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội thực hiện, nhằm hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động. 

Đây được xem là chương trình kích cầu du lịch lớn nhất của Hà Nội kể từ khi xuất hiện dịch Covid-19, thu hút hơn 70 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch tham gia với 50 gian hàng. Các đơn vị giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm tour kích cầu, các chương trình giảm giá với mức giảm sâu từ 20% đến 50%.

Với mức giá giảm sâu, hấp dẫn cùng với nhiều tour tuyến mới đến những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quảng Bình…cùng với việc Việt Nam đã cơ bản khống chế được dịch Covid -19 thì đây rõ ràng là thời điểm vàng để người dân thủ đô lựa chọn cho bản thân và gia đình 1 chuyến đi đến những địa điểm hấp dẫn này với mức giá hợp lý.

Hà Nội là trung tâm chính trị, văn hóa, du lịch của cả nước và là trung tâm kết nối du lịch của các địa phương nên hoạt động kích cầu du lịch Hà Nội thời điểm này sẽ góp phần quan trọng để kích cầu du lịch Việt Nam, nhanh chóng phục hồi du lịch nội địa, đồng thời cũng góp phần truyền đi thông điệp Việt Nam là điểm đến an toàn với bạn bè quốc tế.

Thực hiện: Tiến Dũng – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.