Video Tin trong nước

Hà Nội mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 18/12, Công an Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ ra quân thực hiện Kế hoạch cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
06:24 - 19/12/2023

HÀ NỘI MỞ ĐỢT CAO ĐIỂM TẤN CÔNG, TRẤN ÁP TỘI PHẠM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Giao nhiệm vụ cho các đơn vị, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội cho biết, công an các quận, huyện, thị xã cần triển khai tổng thể, đồng bộ các biện pháp, nắm chắc tình hình từ sớm, từ xa, từ cơ sở; chủ động nhận diện, dự báo chính xác tình hình, đối tượng và những vấn đề liên quan đến an ninh trật tự trên phạm vi toàn thành phố và trên từng lĩnh vực, chuyên đề… Tổ chức thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc gắn với phong trào thi đua yêu nước. Tăng cường tuyên truyền vận động người dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; nâng cao cảnh giác, phòng ngừa tội phạm; phòng ngừa, phát hiện, giải quyết kịp thời các mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân ngay từ khi mới hình thành, không để phát sinh các hành vi vi phạm pháp luật, các “điểm nóng” về an ninh trật tự.

Đợt cao điểm này kéo dài đến hết tháng 2-2024 trên tất cả các quận, huyện, thị xã của thành phố. Khác với mọi năm, đợt cao điểm năm nay sẽ tập trung trên cả lĩnh vực bảo đảm an toàn giao thông và phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ../.

Thực hiện: Cao Thắng – Chí Phương