Video Tin trong nước

Hà Nội: Mỗi lá phiếu đều có giá trị và ý nghĩa thiêng liêng

Tại Thủ đô Hà Nội, trong không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc bầu cử của thành phố khẳng định, mỗi lá phiếu đều có giá trị và ý nghĩa thiêng liêng.
12:53 - 23/05/2021

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng tin rằng, cử tri Hà Nội sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm cao, ý thức nêu gương và niềm tự hào là người Thủ đô; tham gia bầu đúng, bầu đủ, lựa chọn những đại biểu xứng đáng nhất đại diện cho mình.

Hà Nội đã quyết tâm, nỗ lực tuyệt đối để cuộc bầu cử đạt kết quả cao, bảo đảm dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm, thuận lợi và thật sự là ngày hội của toàn dân. Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng chia sẻ niềm vui khi thấy cử tri Thủ đô đã nô nức đi bầu cử ngay từ sáng sớm; không chỉ thể hiện vai trò, trách nhiệm công dân để ngày bầu cử - thực sự là “ngày hội non sông”; cử tri Hà Nội còn rất có ý thức thực hiện biện pháp “5K” để phòng, chống dịch Covid-19. 

Tại một số điểm bầu cử khác, cử tri ở mọi lứa tuổi, ai ai cũng nô nức phấn khởi đi bỏ phiếu từ sáng sớm, trong đó nhiều cử tri trẻ, vừa tròn tuổi 18 cho đến những cụ già ngoài 80, thậm chí có những cụ gần 90 tuổi mong muốn đi bỏ phiếu để lựa chọn những đại biểu xứng đáng cho nhân dân.

Nhắn gửi với cử tri Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đề nghị, mỗi cử tri hãy bớt chút thời gian, tự giác, chủ động hưởng ứng và tham gia bầu cử. Mỗi lá phiếu đều có giá trị và ý nghĩa thiêng liêng của nó. Hoàn thành bầu cử là chúng ta đã lựa chọn người đại diện cho mình ở cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất là Quốc hội và cơ quan quyền lực ở địa phương là HĐND các cấp. Sâu xa hơn, mỗi lá phiếu bầu đúng, bầu đủ còn góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa thực sự của dân, do dân và vì dân.

Thực hiện: Cao Thắng, Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.