Video Tin trong nước

Hà Nội: Quán game, internet được hoạt động trở lại từ 0 giờ ngày 16/3

Từ 0h ngày 16 /3, các quán game, internet ở thành phố Hà Nội sẽ được hoạt động trở lại. Ngoài ra, thành phố sẽ thành lập 5 đoàn kiểm tra liên ngành để để kiểm tra, đánh giá công tác phòng chống dịch của các địa phương.
19:25 - 15/03/2021

Tại cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP. Hà Nội diễn ra chiều 15/3, Sở Y tế TP. Hà Nội cho biết, đã có 90 trường hợp ở Bệnh viện Đa khoa Thanh Nhàn, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và Trung tâm Y tế huyện Ứng Hòa được tiêm vaccine phòng Covid-19 do AstraZeneca sản xuất. Theo ghi nhận, sức khỏe của các trường hợp này sau khi tiêm vaccine đều bình thường.

Liên quan tới vấn đề nhiều điểm di tích chưa tuân thủ nghiêm việc khai báo y tế mà báo chí nêu, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Sở đã thành lập đoàn thanh tra tại các địa điểm để chấn chỉnh công tác phòng chống dịch.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 Hà Nội yêu cầu các Sở, ban, ngành và địa phương siết chặt công tác phòng chống dịch, bởi thực tế thời gian qua, đã xuất hiện tình trạng người dân có tâm lý chủ quan, không đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Cũng tại cuộc họp, ông Chử Xuân Dũng cho biết, từ 0h ngày 16/3, thành phố sẽ cho phép các các quán game, internet và hoạt động vận chuyển khách liên tỉnh hoạt động bình thường nhưng phải đảm bảo công tác phòng chống dịch, giữ khoảng cách 1 mét hoặc có vách ngăn, đồng thời phải khai báo y tế.

Thực hiện: Cao Thắng - Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.