Video Tin trong nước

Hà Nội ra mắt 15 sản phẩm du lịch ấn tượng về đêm

Sở Du lịch Hà Nội vừa phối hợp với UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm du lịch đêm Hà Nội, giới thiệu Không gian trải nghiệm nghệ thuật chiếu sáng “Đêm Hà Nội - Điểm chạm của những xúc cảm”.
16:04 - 25/11/2023

Các sự kiện diễn ra từ 24 - 26/11 nằm trong chuỗi hoạt động định hướng phát triển sản phẩm du lịch đêm trên địa bàn TP Hà Nội, trong tháng hoạt động Thành phố sáng tạo nhằm phát huy lợi thế các dịch vụ ban đêm để phát triển sản phẩm du lịch đêm Hà Nội đa dạng, đặc sắc, góp phần gia tăng trải nghiệm cho khách du lịch. Thông qua việc ra mắt sản phẩm du lịch đêm Hà Nội, Sở Du lịch mong muốn phát huy lợi thế các dịch vụ ban đêm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm nói riêng và Hà Nội nói chung để phát triển sản phẩm du lịch đêm đa dạng, đặc sắc, mang lại cho người dân Thủ đô và du khách những không gian văn hóa sáng tạo, những sản phẩm du lịch có chất lượng và giá trị gia tăng cao, đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội chung của Thành phố.

Nhân dịp này, Sở Du lịch Hà Nội đã công bố Quyết định công nhận khu du lịch cấp Thành phố Khu vực hồ Hoàn Kiếm - phụ cận và khu phố cổ Hà Nội và phát động cuộc thi ảnh du lịch “Thủ đô Hà Nội chào đón bạn - Welcome Ha Noi City” với chủ đề “Đêm Hà Nội chào đón bạn” nhằm tìm kiếm những tác phẩm tiêu biểu, có giá trị truyền thông về hình ảnh đất nước, con người Hà Nội phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá thúc đẩy phát triển du lịch Thủ đô, tiếp tục xây dựng hình ảnh điểm đến Hà Nội “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn” đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới.

Tại buổi lễ, 15 sản phẩm du lịch đêm trong số nhiều sản phẩm hiện đang được khai thác nhưng được đầu tư làm mới về nội dung, hình thức thể hiện và nhiều sản phẩm được xây dựng mới được Ban tổ chức giới thiệu đến công chúng. Việc làm mới những sản phẩm hiện có và giới thiệu nhiều sản phẩm mới sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm cho du khách, làm phong phú, đa dạng hơn các sản phẩm du lịch đêm của Hà Nội./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương