Video Tin trong nước

Hà Nội: Sôi động thị trường quà tặng ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tôn vinh phái đẹp. Dịp này, cũng là thời điểm thị trường hoa, quà tặng trở nên sôi động, các cửa hàng tung ra nhiều sản phẩm mới dành riêng cho phụ nữ và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, kích cầu tiêu dùng.
16:07 - 20/10/2024

Hà Nội: Sôi động thị trường quà tặng ngày 20/10

Khảo sát tại đường Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng – nơi luôn được phái nữ lựa chọn hàng đầu đến để check-in, chụp ảnh. Thời điểm này, theo chia sẻ của những chủ hàng hoa trên con phố, giá hoa năm nay tăng nhiều so với mọi năm, nguyên nhân chính là do thiệt hại bởi con bão số 3 vừa qua. 

Tuy giá thành hoa tươi năm nay có đắt hơn mọi năm, thế nhưng những cánh mày râu vẫn không coi đó là trở ngại, bởi đây là dịp để họ thể hiện tình cảm của mình cho những phụ nữ mà họ thương yêu. 

2 chàng sinh viên này, hôm nay đến đây để chọn quà cho người phụ nữ mà họ yêu quí. Với sinh viên, giá trị món quà không quan trọng, quan trọng là ở trong món quà, chứa đựng tình cảm, sự ngưỡng mộ mà họ dành cho người phụ nữ mà họ yêu thương nhất.

Theo chia sẻ của nhiều chủ cửa hàng kinh doanh quà tặng vào dịp 20/10 này, mặt hàng quà tặng năm nay tuy có đa dạng hơn mọi năm, mẫu mã đẹp hơn, giá thành tốt hơn nhưng lượng khách lại có phần sụt giảm, một phần do việc kinh tế khó khăn

Trong dịp 20-10 năm nay, nhiều cửa hàng cũng tung ra các chương trình khuyến mại khiến thị trường thêm khởi sắc. Thị trường quà tặng dịp 20/10 năm nay đa dạng cả về mẫu mã lẫn giá cả. Nhờ thế nên người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để dành tặng món quà ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu của mình./.

Thực hiện: Thế Hùng – Lê Hải – Nguyễn Thuỳ - Thu Hiên