Video Tin trong nước

Hà Nội: Tiêm 8.000 liều vaccine ngừa Covid-19 cho 2 nhóm đối tượng

Việc tiêm vaccine phải đảm bảo công bằng, khách quan, đúng đối tượng. Đây là yêu cầu của ông Chử Xuân Dũng - Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội tại cuộc họp phòng chống dịch diễn ra chiều 8/3.
19:28 - 08/03/2021

Sở Y tế Hà Nội cho biết, từ ngày 9/3 đến hết ngày 18/3, TP. Hà Nội sẽ triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 ở cả 30 quận, huyện. Trong đợt tiêm vaccine đầu tiên này, TP. Hà Nội chia làm 2 nhóm đối tượng là những người làm việc trong các cơ sở y tế có tiếp xúc trực tiếp với người bệnh, bệnh phẩm của người bệnh nghi nhiễm, nhiễm Covid-19. Nhóm 2 gồm những người tham gia công tác phòng chống dịch.

Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chử Xuân Dũng yêu cầu, việc tiêm chủng vaccine ngừa Covid-19 phải dựa trên nguyên tắc công bằng, đúng đối tượng theo đúng nghị quyết 21 của Chính phủ.

Ông Chử Xuân Dũng cũng yêu cầu các Sở, Ban, ngành và địa phương phải xác định việc phòng chống dịch là công việc cấp bách, duy trì thường xuyên, liên tục và thực hiện quyết liệt 7 biện pháp mà thành phố đã đề ra trước đây.

Thực hiện: Cao Thắng, Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.