Video Tin trong nước

Hà Nội tiếp tục dừng hoạt động bar, karaoke đến khi hết dịch

Đến hết ngày 16/9 Hà Nội mới hết dịch nếu không có ca mắc mới. Vì vậy vẫn chưa cho phép hoạt động quán bar, karaoke. Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý chiều nay.
20:58 - 08/09/2020

Theo Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 Hà Nội, hiện thành phố đã và đang triển khai tốt các biện pháp kiểm soát dịch bệnh. Đến nay đã 22 ngày chưa có ca mắc mới ngoài cộng đồng. Đáng chú ý, trong ngày 8/9, Bộ Tư lệnh Thủ đô, Sở Y tế phối hợp với Cục Quân Y tổ chức đón, vận chuyển cách ly cho đoàn thể thao của quân đội dự Army Games từ Liên bang Nga về Hà Nội an toàn. 

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý cho biết, Thường trực Thành ủy ghi nhận và biểu dương các đơn vị, quận huyện đã quyết liệt thực hiện các chỉ đạo của Trung ương và TP; đặc biệt đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới an toàn, ngắn gọn. Tuy nhiên, ông Ngô Văn Quý phân tích Hà Nội vẫn có thể có ca mắc mới bởi tình hình dịch bệnh ở trên thế giới, trong khu vực hết sức phức tạp, Hà Nội đến hết ngày 16-9 mới hết dịch nếu không có ca mắc mới. Ông Ngô Văn Quý nhấn mạnh đến nay, Đà Nẵng vẫn là ổ dịch.

Ông Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng lưu ý các quận huyện trong thời điểm giao mùa hiện nay, cần quan tâm đến các dịch bệnh khác như sốt xuất huyết, không để dịch chồng dịch, đảm bảo tốt nhất sức khỏe cho người dân.

Thực hiện: Cao Thắng, Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.