Video Tin trong nước

Hà Nội tổng kết 30 năm thực hiện người tốt việc tốt và trao danh hiệu công dân Thủ đô ưu tú

Thành ủy, HĐND, UBND, Mặt trận Tổ quốc Thành phố Hà Nội tổ chức lễ kỉ niệm 30 năm thực hiện phong trào người tốt việc tốt và trao danh hiệu cho 10 công dân Thủ đô ưu tú.
17:32 - 10/10/2022

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng và Chủ tịch UBND TP. Hà Nội dự và trao danh hiệu cho các tập thể, cá nhân.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh nhấn mạnh, qua 30 năm thực hiện, phong trào thi đua Người tốt, việc tốt đã có tổng số gần 30.000 gương “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu được thành phố biểu dương, khen thưởng; gần 350.000 gương “Người tốt, việc tốt” cơ sở được các ban, ngành, đoàn thể, quận, huyện, thị xã, đơn vị thuộc thành phố khen thưởng. 

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội lưu ý các cấp, các ngành từ thành phố xuống cơ sở tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả công tác phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền nhân rộng điển hình tiên tiến và Cuộc thi viết về gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; thực hiện khen thưởng xứng đáng, kịp thời, đúng người, đúng việc, tạo sự lan tỏa trong xã hội. Chú trọng đề xuất khen thưởng đối với đối tượng là công nhân, nông dân, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trực tiếp trên các lĩnh vực công tác có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô.

Nhân dịp này, thành phố Hà Nội đã trao danh hiệu cho 10 công dân thủ đô ưu tú. Đây là các nhà khoa học, các cán bộ lão thành và những tấm gương có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong lao động sản xuất, có nhiều đóng góp cho xã hội và thành phố.

Cao Thắng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.