Video Tin trong nước

Hà Nội yêu cầu siết chặt kiểm soát các bệnh viện

Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Ngô Văn Quý yêu cầu siết chặt công tác kiểm soát người ra vào các bệnh viện trên địa bàn, tăng cường xử phạt người không đeo khẩu trang ở 5 địa điểm mà thành phố đã yêu cầu.
20:10 - 19/11/2020

Tại cuộc họp của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội chiều 19/11, PGS. TS Hoàng Đức Hạnh, Phó trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố Hà Nội cho biết, trong tuần qua, thành phố có 1 bệnh nhân xét nghiệm có biểu hiện nghi tái dương tính. 

Tuy nhiên, ngày 15/11 bệnh nhân được đưa trở lại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương để cách ly điều trị, kết quả xét nghiệm lần 3 âm tính với Virus SAR-CoV-2. Mặc dù xét nghiệm cuối cùng của bệnh nhân là âm tính, song trường hợp này cũng cho thấy công tác rà soát bệnh nhân ở các bệnh viện vẫn cần hết sức chú trọng, chủ động.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Ngô Văn Quý nhấn mạnh, các lực lượng làm công tác phòng chống dịch Covid-19 của Hà Nội tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trong phòng chống dịch.

Ông Ngô Văn Quý cũng yêu cầu các quận huyện phải tăng cường xử phạt những trường hợp không đeo khẩu trang ở nơi quy định để nâng cao nhận thức của người dân.

Cao Thắng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.