Video Tin trong nước

Hải Dương: Phân luồng người dân trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết

Sáng 17/2 (mùng 6 Tết) là ngày đầu tiên người dân trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết. 170 chốt kiểm soát dịch bệnh tại Hải Dương đều được tăng cường lực lượng, tổ chức phân luồng hợp lý, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào thành phố.
20:42 - 17/02/2021

Người và các phương tiện muốn qua chốt ngoài căn cước công dân phải xuất trình đủ giấy chứng nhận nhân thân của UBND cấp xã, thẻ công ty, hoặc giấy giới thiệu công tác, đo thân nhiệt, khai báo y tế đầy đủ mới được đi qua chốt.

Tại các điểm chốt như trên đường Trường Chinh, ngã 3 Hoàng Long, đường Ngô Quyền và các cửa ngõ ra vào thành phố không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Những người và phương tiện đủ điều kiện đều được tạo điều kiện thuận lợi để qua chốt. Tuy nhiên, rất nhiều người dân và phương tiện do không chứng minh được lý do chính đáng để ra vào địa bàn, không có đầy đủ giấy tờ tuỳ thân, không có giấy xác nhận nơi làm việc, nơi cư trú… của chính quyền nên lực lượng chức năng kiên quyết không cho qua chốt. Các lực lượng tham gia các chốt đều được trang bị vật dụng bảo hộ và vật tư y tế, điều kiện sinh hoạt cơ bản để làm việc tại chỗ cả ngày đêm.

Thực hiện: Linh Giang/VOV Đông Bắc

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.