Video Tin trong nước

Hàng hóa Việt Nam ngày càng được khẳng định tại thị trường Nhật Bản

Từ ngày 1-3/7, “Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Aeon tại Nhật Bản” đã được tổ chức thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Nhật Bản. Đây là sự kiện là hoạt động thường niên giữa Việt Nam và Tập đoàn Aeon Nhật Bản tổ chức.
19:25 - 04/07/2022

Bên cạnh những sản phẩm truyền thống được trưng bày và bán giới thiệu tại Tuần hàng các năm trước thì các loại hoa quả nhiệt đới của Việt Nam như chuối, thanh long, xoài, dừa, trái vải tươi sẽ tiếp tục là điểm nhấn của sự kiện năm nay. 

Điểm mới của Tuần hàng Việt Nam năm nay là ngoài việc giới thiệu hình ảnh về văn hóa, du lịch và ẩm thực quen thuộc của Việt Nam như bánh mỳ, phở, bánh flan, đồ ngọt làm từ khoai lang, nước vải ép, sinh tố xoài. Tuần hàng sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản “Phiên chợ hàng hóa lưu niệm” với các sản phẩm đan, thêu, các loại túi giỏ… mang hương sắc đặc trưng của Việt Nam.

Tuần hàng Việt Nam 2022 sẽ là dịp để người dân Nhật Bản có những khám phá và trải nghiệm thú vị mới về sản phẩm hàng hoá của Việt Nam. Bên cạnh đó, Tuần hàng cũng là một sự kiện được đông đảo kiều bào quan tâm và chào đón, khi hàng hoá Việt Nam xuất hiện tại Nhật ngày càng nhiều và phong phú.

Bùi Hùng / VOV Tokyo

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.