Video Tin trong nước

Hệ thống phòng tập chuyên nghiệp, miễn phí cho người béo phì đầu tiên ở Hà Nội

Lần đầu tiên ở Hà Nội, một hệ thống phòng tập miễn phí cho người thừa cân được thành lập. Đặc biệt hơn, tất cả học viên đều được hướng dẫn bởi chàng trai vàng của thể thao Việt Nam – Phạm Phước Hưng cùng những người bạn trong đội tuyển TDDC và Điền kinh Việt Nam.
19:26 - 28/11/2020

Năm 2019, Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ người béo phì tăng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Thực trạng đó xuất phát từ nhiều lý do khác nhau, có thể vì thói quen ăn uống, thiếu kiến thức dinh dương, sinh hoạt không điều độ, lười vận động... 

Nhận thấy vấn đề đó, Phạm Phước Hưng - "Chàng trai vàng" của thể thao Việt Nam và những người bạn trên đội tuyển TDDC và Điền kinh Việt Nam quyết tâm thành lập 3F Fit Club - Hệ thống phòng tập chuyên nghiệp, miễn phí cho người thừa cân đầu tiên ở Hà Nội.

Những bài tập HIIT, Cardio tưởng chừng đơn giản nhưng lại là phương pháp giảm cân rất hiệu quả. Tuy nhiên nếu không được hướng dẫn tập luyện đúng cách, người tập rất dễ gặp chấn thương vi nhiều động tác đòi hỏi kiến thức chuyên môn. Sau 2 tháng tập luyện chăm chỉ cùng Phạm Phước Hưng, anh chàng này đã tiêu hao được một lượng mỡ đáng kể.

Đồng hành cùng Phạm Phước Hưng và Đinh Phương Thành, còn có “nữ hoàng điền kinh”– Quách Thị Lan trong vai trò HLV lẫn chuyên gia dinh dưỡng. Mặc dù khá bận rộn với lịch tập luyện ở đội tuyển nhưng cô gái vàng của điền kinh Việt Nam vẫn dành thời gian, tâm huyết cho các học viên tại đây với mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng. 

Sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao với hàng loạt thành tích đáng nể ở đấu trường khu vực và thế giới, Phạm Phước Hưng không dừng lại, anh cùng những người bạn của mình bước vào một trận đấu mới cùng lời “tuyên chiến” với mỡ thừa. Nếu thành công, đây chắc chắn cũng sẽ là “tấm huy chương” đáng nhớ nhất của chàng VĐV điển trai này.

Hải Linh – Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.