Video Tin trong nước

Họp báo khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

Chiều nay 22/11, tại TP. Vũng Tàu, Ban tổ chức Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 21 tổ chức Họp báo thông tin chi tiết về các hoạt động của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 và Lễ khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 sẽ dễn ra vào ngày mai 23/11.
22:27 - 22/11/2019

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ đạo ; Cục Điện ảnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao , Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Kênh Truyền hình Đài TNVN (Vietnam Journey) và các đơn vị liên quan tổ chức từ ngày 23 đến ngày 27/11 tại Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Theo Ban tổ chức, Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 sẽ có sự tham gia của hơn 1.000 khách mời là các nghệ sĩ, nhà sản xuất, phát hành, phổ biến phim, các tổ chức điện ảnh, công ty điện ảnh và truyền thông có phim dự thi và phim được trình chiếu trong Liên hoan Phim, các đại biểu quốc tế và đại diện ngoại giao đoàn. Lễ khai mạc sẽ được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 23/11/2019 tại khách sạn Pullman, thành phố Vũng Tàu và được truyền hình trực tiếp trên Kênh Truyền hình Văn hóa – Du lịch (Vietnam Journey), VTC3, VTC9, phát thanh trực tiếp trên VOV3, Kênh BRT của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp sóng trực tiếp.

Cũng theo Ban tổ chức, Lễ khai mạc dựa trên ý tưởng từ chủ đề Biển đảo Việt Nam, phần âm nhạc mang những nét trẻ trung, sôi động với các ca khúc trong phim của các bộ phim truyện điện ảnh tham dự Liên hoan phim Việt Nam, phần múa minh họa được dựa trên ý tưởng về sự tượng trưng cho 4 thể loại phim tham gia Liên hoan gồm: phim truyện, phim tài liệu, phim khoa học và phim hoạt hình, thể hiện sức sáng tạo của điện ảnh Việt Nam trong thời kỳ hội nhập, đậm đà bản sắc dân tộc và giàu tính nhân văn./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.