Video Tin trong nước

Hồ thiên nga Ecopark sẽ trở thành địa chỉ của "Bản giao hưởng mùa xuân"

Tết Canh Tý năm 2020 đi đâu? Thưởng thức món ăn tinh thần gì? Câu trả lời là “Hồ Thiên Nga bản giao hưởng Mùa xuân” sẽ diễn ra tại Ecopark Hà Nội với sự kết hợp giữa hoa với con người cùng những bản nhạc du dương.
20:47 - 23/01/2020

Năm nay lần đầu tiên Ecopark tổ chức lễ hội xuân với qui mô lớn nhất từ trước tới nay, năm ngoái lễ hội hoa của Ecopark chỉ là 5 héc ta nhưng năm nay đơn vị này mở rộng ra tới hơn 100 héc ta. Điều đặc biệt năm nay, Ecopark sẽ trưng bày trên 10 vạn bông hoa hồng nhập ngoại, khiến công viên Hồ Thiên Nga sẽ trở thành công viên của hoa hồng với nhiều loài hoa hồng trên toàn thế giới. Cùng với đó Ecopark cũng sẽ trưng bày trên 3 vạn gốc hoa tuy líp nhập khẩu từ Hà Lan.

Hồ Thiên Nga tại Ecopark lần đầu tiên sẽ trở thành nơi hội tụ các nền văn hoá trên thế giới để người dân Thủ đô và các khu vực lân cận tham quan và chiêm ngưỡng. Điểm nổi bật của sự kiện năm nay là 7  khu  vực  tiểu  cảnh  tượng trưng  cho 7 nền văn hoá gồm Khu vực Á Đông tượng tượng trưng là Cổng đền Tori đại diện cho văn hoá Nhật Bản, Khơme của Việt Nam; Khu vực Bắc Âu nổi bật với cối xay gió phong cách Hà Lan; Khu vực Địa Trung Hải là nhà thảo nguyên; Bên cạnh đó là phiên chợ Ba Tư, Hy Lạp, Texas của Mỹ với nhiều ngôi làng đa dạng màu sắc đặc trưng bản địa. Năm nay Ecopark cũng sẽ chú trọng hơn đến công tác phục vụ hậu cần, ăn uống, ẩm thực…

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 02 đến ngày 09 Tết Canh Tý, tức từ ngày 26/1 đến 02/02/2020./.