Video Tin trong nước

Hỗ trợ kết nối thị trường - Tiêu thụ sản phẩm cho các mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ

Hơn 30 đơn vị doanh nghiệp, mô hình kinh tế tập thể do phụ nữ làm chủ ở tỉnh Hòa Bình đã được hỗ trợ kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm thông qua hoạt động xúc tiến thương mại diễn ra sáng nay, tại TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.
18:57 - 16/07/2024

Hỗ trợ kết nối thị trường - Tiêu thụ sản phẩm cho các mô hình kinh tế do phụ nữ làm chủ            

Những hoạt động hỗ trợ này được kỳ vọng sẽ góp phần phát huy sức mạnh của cộng đồng và vai trò làm chủ của phụ nữ trong tiến trình phát triển các hoạt động kinh tế xã hội, tập trung thực hiện các sáng kiến phát triển sinh kế do phụ nữ làm chủ, và thúc đẩy thực hiện các chính sách hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội tại vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. 

Ban tổ chức đã phối hợp với đại diện các doanh nghiệp thu mua khảo sát, lựa chọn các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất có tiềm năng để kết nối giao thương, trao đổi cơ hội hợp tác trở thành nhà cung cấp của các hệ thống bán lẻ trong tương lai. Các doanh nghiệp, hợp tác xã tại hai huyện Đà Bắc và Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình đã được cung cấp thông tin về hướng dẫn chào hàng, quy định về tiêu chuẩn chất lượng hàng hóa đối với nhà cung cấp để các đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã chủ động nghiên cứu, nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh tiến tới trở thành nhà cung cấp cho hệ thống.

Tại sự kiện, nhiều thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp tiêu thụ sản phẩm và các hợp tác xã, đơn vị sản xuất đã được ký kết./.

Thực hiện: Vũ Đào – Quốc Hùng