Video Tin trong nước

Hỗ trợ tài năng trẻ, thúc đẩy văn hóa, thể thao, du lịch và bền vững tại Việt Nam

Tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác đối tác giai đoạn 2022-2024.
17:10 - 19/04/2022

Theo đó, trong giai đoạn 2022-2024, các hoạt động hợp tác giữa SABECO và Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh sẽ triển khai ở 4 lĩnh vực. Trong đó, tập trung vào các hoạt động góp phần xây dựng đất nước; thúc đẩy và hỗ trợ phát triển tài năng trẻ; đồng hành cùng thanh niên trong khởi nghiệp, lập nghiệp; hỗ trợ sinh kế, đào tạo và nâng cao năng lực cạnh tranh cho các hộ kinh doanh vừa và nhỏ là thanh niên; khích lệ và tôn vinh các đối tượng lao động có thành tích xuất sắc; bảo tồn văn hóa nhằm khuyến khích lối sống văn hóa lành mạnh, tích cực trong cộng đồng.

Sau lễ ký kết, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và SABECO sẽ xây dựng kế hoạch triển khai các nội dung, giải pháp của chương trình phối hợp trong năm 2022 và các năm tiếp theo, trong đó, xác định các hoạt động phối hợp cụ thể, thiết thực; cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp và đảm bảo nguồn lực thực hiện.

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.