Video Tin trong nước

Hoàn Kiếm: 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII)

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) và ký kết các chương trình phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Quận ủy với HĐND-UBND quận, công an quận, TAND và VKSND quận giai đoạn 2021-2026.
20:39 - 08/04/2021

Tại hội nghị, đồng chí Trương Thị Thanh Nhàn, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Hoàn Kiếm đọc báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (Khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn quận giai đoạn 2016-2021.

Theo đó, Quận ủy đã chỉ đạo thực hiện đồng bộ các hình thức tuyên truyền, quán triệt Chỉ thị 05-CT/TW và các chuyên đề học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hằng năm tới toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn quận.

Hằng năm, Ban Thường vụ Quận ủy chỉ đạo các cấp cơ sở tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện chuyên đề năm gắn với biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất săc, các mô hình, cách làm hay trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, qua đó tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và tạo sự lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân.

Trong khuôn khổ hội nghị cũng diễn ra lễ ký kết các chương trình phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Quận ủy với HĐND-UBND quận, công an quận, Tòa án nhân dân và Viện Kiểm sát nhân dân quận giai đoạn 2021-2026.

Anh Vũ - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.