Video Tin trong nước

Hội nghị DCCI Summit 2023 quy mô lớn nhất hạ tầng CNTT

Hội nghị Hạ tầng điện toán đám mây và trung tâm dữ liệu (DCCI Summit 2023) - một trong những sự kiện có quy mô lớn nhất trong ngành hạ tầng CNTT tại Việt Nam vừa diễn ra cùng sự tham dự của hàng ngàn đại diện doanh nghiệp trong và ngoài nước.
21:38 - 06/03/2023

Hội nghị DCCI Summit 2023 – Tăng tốc cho hành trình số

Tiếp nối thành công của Hội nghị năm 2022, năm nay, công ty Trung tâm dữ liệu internet của Viettel (Viettel IDC) phối hợp cùng gần 30 đối tác trong lĩnh vực công nghệ tổ chức hội nghị với chủ đề “Tăng tốc cho hành trình số” nhằm mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích, lời giải cho bài toán chuyển đổi số. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 khách mời đến từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, cùng các chuyên gia, diễn giả từ các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Hội nghị được chia thành 4 phiên thảo luận với các chủ đề: Trung tâm dữ liệu, Điện toán đám mây, Chuyển đổi số và Công nghệ dành cho lĩnh vực Y tế.

Không chỉ được lắng nghe các chuyên gia chia sẻ về xu hướng, ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực hạ tầng CNTT và ứng dụng, mà khách mời từ các doanh nghiệp trong nước còn được trực tiếp thảo luận cùng các diễn giả đến từ những hãng công nghệ lớn trên thế giới về các bài toán cần lời giải cho chính doanh nghiệp mình. Ngoài ra, khách mời cũng  được tự trải nghiệm nhiều máy móc và công nghệ hiện đại được các hãng công nghệ trưng bày ngay tại khu vực hội nghị./.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Trọng Khánh