Video Tin trong nước

Hội nghị khoa học hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống bệnh cơ xương khớp và loãng xương 2023

Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống bệnh cơ xương khớp và loãng xương, Trung tâm Cơ Xương Khớp BV Bạch Mai tổ chức Hội nghị khoa học thường niên năm 2023 với sự tham gia của các nhà khoa học, y bác sĩ trong & ngoài nước.
20:45 - 14/10/2023

Hội nghị khoa học hưởng ứng Ngày Thế giới phòng chống bệnh cơ xương khớp và loãng xương 2023

      Hội nghị khoa học thường niên Trung tâm Cơ Xương Khớp, Bệnh viện Bạch Mai năm 2023 thu hút hơn 500 đại biểu tham gia với 36 báo cáo khoa học. Đây là chương trình hành động toàn cầu nhằm quảng bá và nâng cao nhận thức của người bệnh, cộng đồng và xã hội về tầm ảnh hưởng của các bệnh cơ xương khớp. 

     Với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia về các lĩnh vực chuyên ngành thấp khớp học, hội nghị là dịp để y bác sĩ trong nước và quốc tế gặp mặt, thảo luận và định hướng chiến lược phát triển cũng như việc hợp tác đa ngành trong giai đoạn mới.

     Hội nghị là sự kiện khoa học giúp các bác sĩ và điều dưỡng chuyên ngành Cơ Xương Khớp cập nhật kiến thức các vấn đề chuyên môn phục vụ chẩn đoán các bệnh cơ xương khớp. Không chỉ là cơ hội mở rộng, giao lưu giúp tăng cường hợp tác, phát triển năng lực chuyên môn cơ xương khớp, hội nghị còn mang tính toàn cầu hoá, thúc đẩy công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dân.

Thực hiện: Vũ Vy - Hồng Thuý - Lê Thanh