Video Tin trong nước

Hội nghị nhà cung cấp BRG Retail năm 2020: Chia sẻ cơ hội - Đồng hành phát triển

Ngày 11/11, tại Hà Nội, Công ty TNHH bán lẻ BRG (BRG Retail), thành viên tập đoàn BRG tổ chức chương trình Hội nghị nhà cung cấp năm 2020 để công bố các mục tiêu chiến lược mua hàng và phát triển hệ thống BRG Mart trong năm 2021. Hơn 300 nhà cung cấp trong và ngoài nước đã tham dự sự kiện này.
20:13 - 11/11/2020

Chia sẻ tại Hội nghị, ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail (thuộc Tập đoàn BRG) cho biết, đến nay, hệ thống siêu thị BRG Mart, minimart Haprofood/BRG Mart có 52 điểm bán và dần trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng. 

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế Việt Nam và thế giới bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có ngành bán lẻ và dịch vụ. Tuy nhiên, bằng nhiều giải pháp kinh doanh quyết liệt toàn diện, hệ thống bán lẻ BRG Mart vẫn có doanh số mua hàng đạt mức tăng trưởng 25%, số lượng các nhà cung cấp tăng 15% so với năm 2019; các siêu thị BRG Mart, minimart Haprofood/BRG Mart tiếp tục mở mới theo đúng lộ trình.

Tham dự Hội nghị nhà cung cấp năm 2020, ngoài cơ hội hợp tác với BRG Retail, các nhà cung cấp còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ từ Ngân hàng SeABank và các công ty thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn BRG như: các gói hỗ trợ giải pháp tổng thể về tài chính hay nhu cầu tín dụng vốn; gia tăng tính kết nối, thống nhất chính sách ưu đãi khuyến mại với toàn bộ hệ sinh thái BRG thông qua thẻ “BRG Elite”; chính sách mua sắm các loại xe vận chuyển của Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) với mức giá hấp dẫn...

“Chia sẻ cơ hội – Đồng hành phát triển” là thông điệp của Hội nghị năm nay và cũng là mong muốn của BRG Retail với tất cả các nhà cung cấp trong hệ thống.

Minh Quyên - Sĩ Thành

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.