Video Tin trong nước

Hội Nhà báo Việt Nam thay mặt nhà báo Phan Quang nhận quà từ đại sứ Phần Lan

Sáng 9/3, tại Hà Nội, ngài Kari Kahiluoto, đại sứ Phần Lan tại Việt Nam đã có buổi trò chuyện và trao sách của nhà báo nổi tiếng Phần Lan – Kaale Nordenstreng cho nhà báo Phan Quang, nguyên Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, nguyên Tổng giám đốc Đài TNVN.
19:22 - 09/03/2021

Ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam thay mặt nhà báo Phan Quang tiếp đón đại sứ và đón nhận món quà ý nghĩa này.

Tại buổi trò chuyện, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Phần Lan tại Việt Nam gửi lời động viên thăm hỏi chân thành đến nhà báo Phan Quang. Ông tỏ lòng kính trọng của mình đến nhà báo Phan Quang bởi những đóng góp của ông cho báo chí cách mạng Việt Nam nói riêng và báo chí quốc tế nói chung. Ông cho biết, mặc dù nhà báo Phan Quang tuổi đã cao nhưng những bài viết sâu sắc của ông được báo chí trong và ngoài nước đánh giá cao về nội dung và chất lượng.

Cũng tại buổi gặp gỡ, đại sứ đặc mệnh toàn quyền Phần Lan tại Việt Nam gửi đến nhà báo Phan Quang cuốn sách của nhà báo Kaale Nordenstreng tạm dịch là “Sự thăng trầm của tổ chức quốc tế các nhà báo trụ sở tại Braha giai đoạn 1946-2016”.

Vì lý do sức khỏe, nhà báo Phan Quang không có mặt để trực tiếp nhận món quà, thay mặt nhà báo Phan Quang, Phó Chủ tịch Hội Nhà Báo Việt Nam Hồ Quang Lợi tiếp nhận món quà và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ngài đại sứ, đồng thời đánh giá cao cuốn sách là những tư liệu quý đối với nhà báo Phan Quang nói riêng và Hội Nhà báo Việt Nam nói chung. Hội Nhà báo Việt Nam cũng có những món quà tri ân đến đại sứ đặc mệnh toàn quyền Phần Lan tại Việt Nam, với lời chúc sức khỏe và thành công.

Thế Hùng - MInh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.